Home » , , , » style me girl แอพเกมแต่งตัว สำหรับคุณหนูๆ

style me girl แอพเกมแต่งตัว สำหรับคุณหนูๆ


พอดีผมโหลดเกมนี้มานานมาก และสังเกตุเห็นลูกสาวผมชอบเล่นเกมนี้ด้วย วันนี้ก็เลยอยากมาแนะนำแอพ ซึ่งเป็นเกมแต่งตัวสุดโปรดที่ลูกสาวผมชอบมาก นั่นคือ style me girl  ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเกี่ยวกับผู้หญิง การแต่งตัว


วิธีเล่นก็ง่ายๆ เข้าไปในตัวเกม แล้วให้แตะที่ปุ่ม play


เสร็จแล้วพอเข้ามาหน้าเกม ก็จะเจอกับเมนูต่างๆมากมาย

ให้คุณหนูเลือกแต่งได้ตามใจชอบเลย


คุณลูกสาวน่าจะชอบนะครับ เพราะเป็นแอพเกมที่เล่นง่ายมากๆ 


แต่งเสร็จแล้วก็สามารถถ่ายรูปเก็บไว้ให้คุณแม่ดูได้อีกด้วย


Written by : Birdnoi - Describe about you

เป็นแค่ Blogger คนหนึ่ง

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น