Home » , , » [App] นิทานอีสปสำหรับเด็ก โหลดฟรี

[App] นิทานอีสปสำหรับเด็ก โหลดฟรี

คุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหานิทานอีสปไว้อ่านให้ลูกฟังก่อนนอน แนะนำแอพฯนี้เลย นิทานอีสปสำหรับเด็ก


แหล่งรวมนิทานอีสปสนุกๆ ให้เลือกอ่านพร้อมรูปภาพประกอบและยังสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับภาพและเสียงในรูปแบบ VDO และเพลงนิทานอีสปเยอะแยะมากมาย ที่แฝงด้วยข้อคิดและคติสอนใจ เพื่อให้ให้น้องๆ หนูๆ ชมเพื่อความสนุกสนานและเพลิดเพลิน และมีการพัฒนาทางความคิดและอารมณ์ที่ดียิ่งขึ้น
** เหมาะสำหรับน้องๆ หนูๆ ไว้รับชมในกิจกรรมยามว่าง หรือ ก่อนนอน
** ทางทีมงานจัดทำ Application นี้เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้เพื่อให้ได้รับความบันเทิงที่เป็นประโยชน์และเสริมสร้างทักษะข้อคิดดีๆแก่ทุกเพศทุกวัย
** กรณีเจ้าของคลิปหรือเจ้าของเว็ปไซต์หรือเจ้าของลิขสิทธิ์มองว่าเป็นการทำให้ท่านเสียหายทั้งทางชื่อเสียง ธุรกิจ หรือด้านอื่นๆ สามารถแจ้งมาให้ทางทีมงานลบคลิปหรือเว็ปไซต์ของท่านออกจาก Application ได้ทันที และทางทีมงานต้องกราปขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยถ้าคลิปวิดิโอที่มีอยู่ใน Application ทำให้ท่านเสียหาย
** แอบพลิเคชั่นนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับเจ้าของคลิปวิดิโอนิทาน เป็นเพียงแค่การรวบรวมคลิปวิดิโอจากเว็บไซด์ต่างๆ ที่มีผู้อัพโหลดไว้ในที่สาธารณะ ผ่านอัลกอริทึม Google Youtube และอื่นๆ ทางผู้พัฒนาได้ทำการรวบรวมข้อมูลต่างๆที่นำเสนอไว้ในแอบพลิเคชั่นนี้ โดยไม่ได้มีการลบเครดิตของเจ้าของคลิปใดๆทั้งสิ้น





ดาวน์โหลดนิทานอีสปสำหรับเด็ก 








Written by : Birdnoi - Describe about you

เป็นแค่ Blogger คนหนึ่ง

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น